my cup cake

my cup cake

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้าน Niku King (Yakiniku Buffet) สาขารามอินทรา (ภาค 2)

กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวร้าน Niku King (Yakiniku Buffet) สาขารามอินทรา  ร้านนี้เราเคยรีวิวไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2557  สามารถหาอ่านเพิ่มเติมรายละเอียดได้ตาม link นี้นะคะ สาเหตุที่ต้องมารีวิวร้านนี้เพิ่มเติม เนื่องจากได้มีการเพิ่มเมนูใหม่ 2 เมนูพร้อมๆ กับการปรับราคาสำหรับผู้ใหญ่จาก 530 บาท เป็น 560 บาท ส่วนเด็กสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร คิดราคา 260 บาทเหมือนเดิมจ้า ไปดูกันดีกว่าว่า 2 เมนูใหม่ที่ว่ามันคืออะไร

เมนูบรรดาของดิบ ข้าวปั้น ผัก ของหวาน เครื่องดื่มก็ยังเหมือนเดิม

เมนูใหม่อยู่ไหนน๊า...
เจอแล้ว...เนื้อเป็ดและฟัวกราส์แซลมอนโรลนั่นเอง
แต่ก่อนที่จะลงมือสั่งอาหารเรามาดูกฏ กติกา มารยาทก่อนดีกว่าว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างหรือเปล่า
กติกาตามนี้เลยนะคะ

การทานอาหารประเภท Buffet ให้อร่อย คือการทานแต่พอดี ถ้าอิ่มเกินกว่าที่ท้องเราจะรับไหว ความอร่อยในตอนแรกมันจะกลายเป็นความทรมาน 555 (เป็นมาแล้ว) ดังนั้น หลังๆ เราจะสั่งมาอย่างละ 1 ที่ก่อน ไม่พอค่อยว่ากันใหม่ (แต่ยกเว้นซาชิมิและซูชิ ส่วนใหญ่สั่งครั้งแรกมากกว่า 2 ที่เสมอ ไม่งั้นมีตบตีแย่งชิงกันแน่นอน 555) 
ปลาหมึกของโปรดมาก่อนเพื่อน...

ตามมาด้วยหอยแมลงภู่ตัวโตๆ ปลาซาบะ และกุ้งแม่น้ำ

กิมจิแก้เลี่ยน

ไส้กรอกหมูญี่ปุ่น

เบคอน
วันนี้เราไปกันสามคน สองคนนั้นกินไม่รอกันเลย 
คอหมูสุดอร่อย

เนื้อลายของโยกี้
จิบโคล่ารอเป็ดไปพลางๆ 
เนื้อเป็ดมาแล้ว เหมือนจะโรยพริกไทยดำกับงาขาวมาด้วยนะ
ย่างเนื้อเป็ดแล้ว...รอ ร๊อ รอ...
เนื้อเป็ดพอย่างสุกแล้ว หอมมาก เนื้อเหมือนจะเหนียว แต่ก็ไม่เหนียว เคี้ยวพอหนุบหนับๆ  ถ้ากินเปล่าๆ แบบไม่จิ้มน้ำจิ้มก็จะจืดนิดนึงแต่จะได้ความรู้สึกถึงรสชาติเป็ดแบบแท้ๆ  แต่ถ้าจิ้มน้ำจิ้มก็จะฟินมากขึ้นนะ
ซาชิมิปลาแซลมอนกับไข่ย่างมาแล้ว อร่อยมากเหมือนเดิม

ซูชิปลาแซลมอนไม่พลาดที่สั่งทุกครั้ง
มา...มา...มาแล้วฟัวกราส์แซลมอนโรลที่รอคอย
ฟัวกราส์แซลมอนโรลหน้าตาดูดีมาก เอาเข้าปากทีเดียวทั้งชิ้นเลย โอ๊ยจะละลาย ทั้งปลาแซลมอน ทั้งข้าวและน้ำซอสเข้ากันมาก รสชาติออกจะหวานๆ หน่อย ถูกใจคนชอบหวาน สำหรับเราถือว่าอร่อยมากนะ แต่เอ๊ะ...ทำไมไม่รู้สึกถึงฟัวกราส์เลย เพราะเรามัวแต่ฟินกับปลาแซลมอนของโปรดเลยลืมไปเลยว่ามีฟัวกราส์เป็นไส้อยู่ข้างใน โยกี้เลยแงะฟัวกราส์ออกมาจากไส้ข้าวปั้นลองชิมดู แล้วบอกเราว่ารสสัมผัสนุ่มๆ เนียนๆ เหมือนเครื่องในปลาทู...อืม...เปรียบเทียบซะ 
ซูชิปลาซาบะ 
เมนูสุดท้ายสำหรับมื้อนี้ ซูชิปลาซาบะ ปกติไม่เคยสั่งเลยนะ เคยคิดว่าจะเป็นปลาซาบะแบบดิบๆ ไม่ชอบกินปลาซาบะแบบดิบๆ หรือว่าดองน้ำส้มสายชู  แต่โยกี้อยากจะลองตั้งแต่ตอนที่ไปกินที่สาขา the walk ราชพฤกษ์ แล้ว แต่หมดซะก่อน คราวนี้ลองดูอีกครั้ง ปรากฏว่าอร่อยอ่ะ ไม่เหม็นคาวเลย  มาคราวหน้าต้องสั่งอีกแน่นอน สำหรับมื้อนี้ก็จบแค่นี้นะคะ ไว้ถ้าเจอร้านใหม่ๆ จะมาเล่าให้ฟังใหม่ค่ะ 

สำหรับโปรโมชั่นต่างๆ สามารถหาดูได้จาก facebook ของร้านตามนี้เลยค่ะ www.facebook.com/NikuKing  ส่วนแผนที่ของร้านทั้ง 4 สาขาตามนี้เลยค่ะ (ภาพแผนที่จากร้าน Niku King)



3 ความคิดเห็น: